Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Biến mắt 1 mí thành 2 mí nhanh chóng hiệu quả

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt 1 mí làm tôi hơi mất tự tin, bác sĩ có thể chia sẻ cho tôi về cách biến mắt 1 mí thành 2 mí nhanh chóng và đơn giản không ạ. Xin cảm ơn (Châu, Bình Thuận)

Trả lời:
Chào bạn Châu, cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Biến mắt 1 mí thành 2 mí
Mắt 2 mí giúp mắt bạn to tròn và thu hút hơn

Trang điểm cho mắt 1 mí thành 2 mí đơn giản

Có nhiều cách làm mắt một mí thành hai mí, bạn có thể sử dụng miếng dán mí mắt hoặc dụng bút chì và phấn để tạp viền cho mắt, cụ thể:

Dán mí mắt: Bạn sử dụng miếng dáng mí dán lên mì mắt trên, phải dán sát mí mắt để tạo thành nếp mí mắt giả. Sau đó trang điểm thêm phấn và chuốt thêm mascara cho mí mắt thì mắt sẽ trở nên to tròn hơn.

Tạo mắt to với chì kẻ mắt: Bạn dùng bút chì, bút nước màu đen vẽ sát theo viền của mí mắt và hơi hất ngược lên. Sau đó tiến hành gắn lông mi giả và chuốt mascara để đôi lông mi có độ cong tự nhiên. Vậy là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt to tròn.
Cách làm mắt một một mí thành hai mí bằng phương pháp trang điểm tuy tiện dụng nhưng thời gian duy trì không lâu, nhiều khi miếng dán mí không đảm bảo còn gây kích ứng gây ngứa ở mắt. Hơn nữa việc trang điểm liên tục cũng không tốt cho da mặt của bạn.

>>> Xem thêm: Mắt 1.5 mí là gì? Khắc phục được không?

Tuyệt chiêu hô biến mắt 1 mí thành 2 mí chỉ trong 5 phút bằng keo dán mí mắt
Miếng dán mí mắt giúp bạn tạo mắt 2 mí nhanh chóng ngay cả khi bạn không biết cách trang điểm cũng có thể làm được dễ dàng.

Cách thực hiện:
+ Làm sạch vùng mắt và lau khô vùng mắt
+ Cẩn thẩn đặt miếng dán kích mí lên vị trí phù hợp
+ Căn đúng chiều của miếng dán: đầu có vòng cung hướng lên trên và đầu nằm ngang hướng xuống dưới. Dùng ngón tay miết nhẹ để keo dán dính đều.
+ Sử dụng công cụ định hình (cây hình chữ V) định hình đường mí mới tạo mắt hai mí rõ ràng, cân đối hơn.

Bấm mí mắt – Cách làm mắt một mí thành hai mí không phẫu thuật

Bấm mí mắt là cách làm mắt một mí thành hai mí được nhiều chị em lựa chọn hiện nay vì lý do: Không phẫu thuật, không cắt rạch, không xâm lấn, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. Với cách này chỉ mất khoảng 30 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 1 mí to đẹp như diễn viên Hàn.

Cách thức thực hiện bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng,  luồn dưới mí mắt để tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt sao thật chính xác. Theo hướng của nếp gấp, bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi để tạo nếp mí mới. Chỉ được sử dụng để bấm mí là chỉ tự tiêu. Sau thời gian khoảng 2-3 năm mắt sẽ về lại trạng thái cũ mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Kết quả duy trì của bấm mí mắt phụ thuộc vào cơ địa từng người, và lưu ý đối với những người trên 10 tuổi, da và mỡ mí mắt nhiều thì phương pháp này không hiệu quả.

Cách làm mắt một mí thành hai mí với cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp có thể giúp khắc phục được hầu như mọi khiếm khuyết mắt như mắt  mắt bè, mắt xếch, mắt không đều, mắt một mí, phù hợp với những khách hàng từ 18 tuổi trở nên, đặc biệt chỉ định tốt cho người ở độ tuổi trung niên.

Về kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường nhỏ theo đường mí mắt để lấy đi mỡ thừa mí mắt đồng thời kéo căng vùng da chùng. Đối với khách hàng có mắt 1 mí, bác sĩ  kết hợp tạo thêm nếp gấp mí mới hằn sâu, giúp biến mắt 1 mí thành 2 mí đẹp long lanh, tự nhiên.

Hạn chế của cắt mí mắt đó là vì có cắt rạch nên sẽ không tránh khỏi xâm lấn, thời gian sưng bầm và nghỉ dưỡng lâu hơn. Sẹo cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng lo lắng nhưng nếu như kỹ thuật cắt mí mắt chuẩn Hàn và bác sĩ tay nghề khéo léo, bạn chăm sóc tốt sau nâng mũi thì vấn đề này không có gì phải bận tâm nhiều.

Qua những thông tin về cách biến mắt 1 mí thành 2 mí mong rằng các bạn có thể áp dụng tại nhà nhanh chóng và hiệu quả.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/cach-lam-mat-mot-mi-thanh-hai-mi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét