Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Phương pháp bấm mí tự nhiên giúp mắt to

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có nghe nói về phương pháp bấm mí tự nhiên rất hiệu quả, bác sĩ có thể chia sẻ cho tôi về phương pháp này không ạ! Xin cảm ơn (Kim, Phú Thọ)

Trả lời:
Chào bạn Kim, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi bấm mí tự nhiên của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bấm mí tự nhiên
Bấm mí tự nhiên giúp đôi mắt khỏe đẹp
Một đôi mắt to tròn với 2 mí rõ rệt sẽ giúp cho gương mặt bạn trông rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Chính vì vậy, những chị em sở hữu mắt một mí, mí lót hoặc mí mắt to nhỏ không đều thường cố gắng tìm cách che dấu khuyết điểm của mình bằng cách kẻ mắt, dán mí, đeo lens cho mắt trông to, mí rõ ràng hơn. Tuy nhiên, đây không phải là những giải pháp lâu dài, thậm chí khá tốn kém và mất thời gian. Bằng kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, Công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp tạo nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên cho những trường hợp mắt 1 mí, mí lót. Đây được xem là giải pháp thẩm mỹ mắt được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua.

Phương pháp bấm mí được nhiều người lựa chọn còn do thời gian tiến hành nhanh (chỉ từ 15 đến 20 phút). Điều kiện để bấm mí là da ở vùng mi mắt không bị chùng hay không thừa nhiều, không có bọng mỡ.

>>> Xem thêm: Phương pháp bấm mí tại nhà.

Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để tạo ra nếp mí mới. Đầu tiên bác sĩ thẩm mỹ sẽ cùng bạn trao đổi lựa chọn cung mí phù hợp với khuôn mặt. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên.

Bấm mí tự nhiên bằng phương pháp nào?

Bấm nhấn mí đã không còn xa lạ gì với chị em yêu thích làm đẹp. Bấm mí mắt được chỉ định tốt cho những đối tượng khách hàng trẻ tuổi, dưới 30, mắt có ít da và mỡ thừa. Cho nên trường hợp bạn Thanh Thảo hoàn toàn có thể thực hiện làm đẹp bằng phương pháp này.

Bấm mí tự nhiên bác sĩ thực hiện luồn chỉ để tạo nếp mí  rõ ràng. Thông qua các điểm mí đã đo vẽ trước đó, bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng bác sĩ sẽ thực hiện nhấn liên tục tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Đường nhấn trùng với đường nếp mí nên không bị lộ. Chỉ sử dụng là chỉ sinh học hoặc chỉ vàng, siêu nhỏ và có tính đàn hồi tốt nên mắt sau khi bấm nhấn mí sẽ đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

Bấm mí tự nhiên không cắt rạch nên không xâm lấn, không đau, không sưng bầm và nghỉ dưỡng, kiêng cử ít, do đó dù bạn có thực hiện thì vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

Qua những thông tin trên đây về phương pháp bấm mí tự nhiên mong rằng bạn có thể sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-tu-nhien-o-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét