Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang gặp tình trạng dư mỡ thừa, tôi được nhiều người khuyên nên đi hút mỡ nhưng không biết hút mỡ toàn thân bao nhiều tiền, bác sĩ có thể giải đáp không ạ. Xin cảm ơn! (Duy, Quảng Bình)

Trả lời:
Chào bạn Duy! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Hút mỡ toàn thân có hại gì không
Khách đang được tư vấn tại bệnh viện

Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền được thông tin chi tiết

Một thân hình mảnh mai luôn tạo cho người phụ nữ sự quyến rũ và tự tin, chính vì thế mà chị em không thể nào vô tư ăn uống những món ăn mình yêu thích, vì lý do đơn giản là sợ lượng calo thừa sẽ làm cơ thể mập, phì phệ. Khi số đo các vòng trên cơ thể ngày càng tăng thì chị em phải tìm đến các giải pháp cải thiện như tập thể dục, ăn kiêng giảm cân hoặc đi hút mỡ. Với 2 giải pháp còn lại thì chi phí không đáng kể, còn với giải pháp hút mỡ thì chi phí cao hơn. Bạn có thể tham khảo hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu qua nội dung sau:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu

Hiện nay, hút mỡ không còn phức tạp và nguy hiểm như trước, dịch vụ cũng được thực hiện ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, chi phí hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu vẫn luôn là chủ đề quan tâm hàng đầu mà khách hàng và cả cơ sở điều trị cần thống nhất trước khi thực hiện.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ có tên tuổi tại TpHCM về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao. Đến hút mỡ tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ được trải nghiệm ca điều trị với công nghệ hút mỡ nội soi không cần phẫu thuật Laser Lipo. Quy trình hút mỡ được thực hiện theo chuẩn quy trình khép kín công nghệ cao của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn – hiệu quả và thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Tại bệnh viện KIM với kỹ thuật công nghệ cao, với chi phí hút mỡ hợp lí bạn không còn phải lo lắng hút mỡ toàn thân bao nhiều tiền nữa. Bạn sẽ lấy lại được vóc dáng chuẩn đẹp sau khi hút mỡ tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét