Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cách chữa đau răng sâu bằng phèn chua hiệu quả

Răng bị sâu đen đem lại cho bạn cảm giác khó chịu ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày. Hãy tham khảo ngay cách chữa đau răng bằng phèn chua hiệu quả dưới đây để khắc phục tình trạng răng sâu nhé!

http://tramrangsau.vn/cach-han-rang-sau/
http://tramrangsau.vn/quy-trinh-tram-rang-sau/

1/ Những công dụng tuyệt vời của phèn chua

Phèn chua là một nguyên liệu rất dễ kiếm và gần gũi với nhiều người. Đây là một nguyên liệu có rất nhiều công dụng trong việc chữa trị bệnh, ví dụ như:

cách chữa đau răng bằng phèn chua

✓Phèn chua có công dụng trị hôi nách hiệu quả

✓ Trị bệnh nước ăn chân hay trị mùi hôi khi đeo giày

Phèn chua có rất nhiều công dụng không chỉ là chữa sâu răng

✓ Trị nhức đầu không muốn ăn do đờm kết

✓ Phèn chua có công dụng chữa cao huyết áp

✓ Và nhiều công dụng khác…

Đặc biệt bạn có thể áp dụng phương pháp chữa sâu răng bằng phèn chua, đây là công thức sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Hãy áp dụng ngay xem hiệu quả ra sao nhé.

2/ Tuyệt chiêu chữa sâu răng bằng phèn chua

Phèn chua chữa sâu răng phải được thực hiện như thế nào để hiệu quả đạt được là cao nhất? Bạn có thể dùng phèn chua kết hợp với những nguyên liệu sau đây để tạo thành hỗn hợp có tác dụng nhanh chóng.

✪ Chuẩn bị nguyên liệu

✓ 30 gam bột phèn phi

✓ 10 gam bột đại hồi

✓ 10 gam màng mề gà đã đốt và tán thành bột

✓1 lọ có nắp đậy kín

✪ Hướng dẫn thực hiện cách chữa sâu răng bằng phèn chua

Đầu tiên, bạn hãy trộn tất cả những nguyên liệu đã được chuẩn bị kỹ lưỡng ở trên lại với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp, rồi đổ vào lọ có nắp đậy kín.

Mỗi ngày hãy lấy một ít hỗn hợp đắp vào chỗ răng bị sâu 2-3 lần trong một ngày. Sự kết hợp của các nguyên liệu trên sẽ tạo nên hỗn hợp có tác dụng sát khuẩn và giảm đau cực kỳ nhanh chóng. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý một điều, đó là không nên dùng hỗn hợp này quá nhiều vì nó có thể sẽ gây nóng cho cơ thể.

Ngoài sử dụng cách chữa sâu răng bằng phèn chua bạn có thể áp dụng những cách chữa đau răng từ thiên nhiên như sả dụng lá trầu không, gừng hoặc tỏi… đây là những nguyên liệu rẻ tiền và có mặt xung quanh chúng ta.

Tuy nhiên, cách chữa đau răng bằng phèn chua chỉ chữa được những răng mới chớm sâu và có công dụng hạn chế lỗ sâu răng phát triển bệnh nặng hơn mà thôi. Nếu bị nặng và lâu ngày bạn nên tới nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp nhất.

Hiện nay, bọc răng sứ và hàn trám răng tại nha khoa KIM là 2 công nghệ có thể chữa khỏi triệt để bệnh sâu răng, bạn nên tham khảo.

Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về tuyệt chiêu chữa sâu răng bằng phèn chua. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ tới Nha khoa KIM theo hotline 19006899 ngay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét