Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Răng bị sâu có thể đính đá vào được không?

Thưa bác sĩ KIM, cho em hỏi răng bị sâu thực hiện đính đá vào răng có thể không? Lúc trước em có 2 chiếc răng của bị sâu và đã đi trám lại rồi. Không biết điều này có ảnh hưởng gì không ạ. Mong được bác sĩ giải đáp. Em cảm ơn!(Trang Hạ – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Trang Hạ !
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Răng bị sâu có thể đính đá được không”của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

1/ Răng bị sâu có thể đính đá được không?

Đính đá lên răng chỉ áp dụng đối với trường hợp răng khỏe mạnh, còn nếu răng bị bệnh lý như sâu răng hay mòn men thì được khuyến cáo không nên thực hiện đính đá bởi có thể sẽ gây kích ứng lên răng và khiến cho tình trạng bệnh lý trở nên nghiêm trọng hơn.
Vì vậy, trước khi tiến hành đính đá bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám cụ thể. Nếu khách hàng có bất kỳ dấu hiệu gì của bệnh lý răng miệng thì sẽ cần được điều trị dứt điểm, sau đó mới thực hiện đính đá lên răng được.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/co-nen-dinh-da-vao-rang-khong/

Răng bị sâu có thể đính đá được không thưa bác sĩ?
Xét trường hợp của bạn, răng cửa của bạn đã bị sâu khá lâu và cũng đã được hàn trám tức là đã được điều trị bệnh lý rồi nên không đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng việc đính đá thường không thực hiện ở vị trí răng cửa mà chủ yếu là răng nanh tức là răng kế bên 2 răng cửa, nếu răng này khỏe mạnh thì bạn có thể yên tâm thực hiện đính đá mà không phải lo ngại gì.
Tất nhiên cũng có những trường hợp khách hàng có nhu cầu đính đá ở nhiều vị trí khác nhau trên khuôn hàm thì bác sĩ cũng sẽ cân nhắc về mặt thẩm mỹ và chức năng rồi sẽ tư vấn thêm. Vì vậy, bạn nên đến địa chỉ nha khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể cho bạn nhé.

2/ Đính đá lên răng có hại gì không tại Nha Khoa KIM?

Hiện nay, tại Nha Khoa KIM đang ứng dụng độc quyền rất tốt công nghệ đính đá vào răng an toàn thế hệ mới là E.Las hiện đại chuẩn Pháp. Với công nghệ mới này, thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đính đá có hại gì không bởi quy trình thực hiện của công nghệ mới mới này rất ưu việt và không cần khoan đục lỗ như kỹ thuật cũ nữa.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/da-gan-rang-khenh-chon-nhu-the-nao/
Để nhận được sự tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ đính đá vào răng rất hài lòng của khách hàng tại Nha Khoa KIM. Cũng bởi vì công nghệ E.Las có những ưu điểm vượt trội sau:
Đính trực tiếp đá lên răng mà không cần khoan lỗ, điều này giúp loại bỏ nguy cơ gây ê buốt cũng như xâm lấn đến răng thật, giảm nguy cơ thức ăn giắt kẽ răng.
Keo dính có độ bền chắc cao: Keo có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ nên đảm bảo an toàn với sức khỏe. Độ bám dính của keo này cũng được chứng minh cao hơn 3 lần so với thông thường, không bị hóa lỏng bởi nhiệt độ cũng như kích thích của axit nên độ bền chắc cao và không bị bong tróc khi ăn nhai.

Với hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới, nguy cơ xâm lấn đến răng sẽ được loại bỏ. Tại Nha khoa KIM sử dụng máy E.Las cầm tay thế hệ mới nhất, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.
Ngoài ra, mức giá đính đá vào răng tại Nha Khoa KIM luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá thường xuyên trong năm. Hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là khách hàng có thể sử dụng đá đính đã có sẵn của mình để thực hiện.
Hiệu quả của công nghệ đã được chứng minh thông qua hàng ngàn ca đính đá lên răng tại nha khoa KIM. Chúng tôi cũng là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ mới E.Las này vào đính đá cho khách hàng và đều nhận được phản hồi tốt.

Về việc răng sâu có thể thực hiện đính đá vào răng được không chắc bạn đã biết rõ được và không cần lo lắng nữa rồi phải không? Nếu còn thắc mắc nào khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét