Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Tẩy trắng răng bằng than

Làm trắng răng bằng than là phương pháp có thể mang lại hàm răng trắng đẹp, nhưng không phải ai cũng biết. Nhắc đến than, người ta nghĩ ngay đến màu… đen, nên hẳn nhiều người cảm thấy kì lạ khi than lại có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả bởi đây là cách mà dân gian truyền lại.


Trong than củi có chứa hợp chất Cali Hydrosin – hợp chất làm trắng răng rất tốt. Chất kết dính tự nhiên trong than sẽ dính vào các mảng bám, vệt ố vàng và kéo chúng ra khỏi răng của bạn, trả lại một hàm răng trắng bóng, sạch sẽ. http://phauthuathamhomom.com/lam-the-nao-de-rang-het-vau/



+ Bước 1: Đầu tiên hãy chuẩn bị một ít than hoạt tính dạng viên, có thể tìm mua ở chợ trong khu hàng bán than củi, một ít nước, một bài chải. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm bao tay vì quá trình làm trắng răng này có thể sẽ vấy bẩn lên tay bạn.

+ Bước 2: Cho kem đánh răng ra bàn chải rồi đánh răng như bình thường.

+ Bước 3: Làm ướt bàn chải đánh răng rồi đổ một ít than hoạt tính lên bàn chải. Chải khắp bề mặt răng cho than hoạt tính tiếp xúc với răng. Cố gắng đánh răng bằng than hoạt tính tầm 5 – 10 phút để than hút hết mọi chất bẩn trên bề mặt răng.

+ Bước 4: Sau khi đánh răng bằng than hoạt tính nhớ súc miệng thật kĩ, thật sạch bằng nước để loại bỏ hết các chất cặn màu đen trong răng. Sử dụng phương pháp làm trắng răng bằng than này mỗi tuần khoảng 3 – 4 lần để đảm bảo đạt được hiệu quả làm trắng sáng cao nhất cho hàm răng.

Tuy làm trắng răng bằng than là một cách khá tốt trong việc làm đẹp hàm răng, nụ cười nhưng không phải người nào cũng có thể sử dụng than hoạt tính để làm trắng răng mà tốt nên tham khảo ý kiến của nha sĩ trước.

Làm trắng răng bằng than thông thường phải mất từ 1- 2 tuần bạn mới thấy được kết quả nên nếu bạn muốn tẩy trắng răng một cách nhanh chóng thì có thể áp dụng các công nghệ làm trắng răng tiên tiến hiện nay. http://phauthuathamhomom.com/ham-rang-tren-bi-ho/

Công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến

Tẩy trăng răng (hay làm trắng răng) là quá trình lấy lại màu răng trắng nguyên thủy bằng cách loại bỏ các mảng bám, vệt ố vàng trên bề mặt răng.

Hiện nay, hầu hết các bác sĩ nha khoa thực hiện công việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp:

+ Tẩy trắng tại nhà bằng máng (thuốc làm trắng răng được đặt trong máng tẩy).

+ Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser,…)

Với 2 phương pháp tẩy trắng răng này thì cho kết quả gần giống nhau nhưng vấn đề thời gian và sự tiện lợi thì tẩy trắng răng tại phòng thì được mọi người lựa chọn nhiều hơn. Để giúp bạn lựa chọn một phương pháp tẩy trắng hiệu quả và an toàn thì trước tiên bạn cần đến nha khoa hoặc các cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám tình hình sức khỏe răng miệng cũng như tư vấn một cách kỹ càng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét