Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Trám răng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe răng miệng không ?

Trám răng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe răng miệng không hay trám răng có đau lắm không luôn là nổi băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm đến dịch vụ trám răng.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-gia-bao-nhieu-tien/
http://tramrangsau.vn/tram-rang-o-dau-tot/

Men răng có độ cứng yếu sẽ bị sâu tái phát nhanh hơn, nhất là ở răng sữa , trẻ em, lổ sâu dù có trám rồi vẫn bị tiếp tục sâu nếu không theo dõi và trám lại. Đừng để răng bị đau nhức rồi mới đi chữa vì sâu răng đến tủy sẽ làm viêm và chết tuỷ. Răng bị chết tủy phải chữa nội nha, còn gọi là chữa tủy răng.

Trám răng có ảnh hưởng gì không?

Trám răng không phải là phương cách để chấm dứt sâu răng vì phòng ngừa sâu răng mới làm giảm được sâu răng. Còn khi để răng bị sâu rồi mới chữa chỉ là đối phó vì lỗ sâu đã trám rồi chỉ là tạm thời làm ngưng sâu răng, nếu không giữ gìn răng miệng sạch sẽ thì sâu răng sẽ tái phát. Có nhiều chất liệu dùng trong công nghệ trám như xi măng silicat, amalgam trong đó chất trám thẩm mỹ bằng composite được coi là ưu việt nhất. Chất trám composite được xem là thẩm mỹ vì nó hợp với màu của ngà răng, có độ bóng tốt, nhưng với thời gian (từ 2-5 năm) chất trám sẽ đổi màu, mất độ cứng và độ bóng dần dần.


Chất liệu này tạo ra lớp bọc răng rất tốt với những ưu điểm là màu sắc tương đương như răng thật. Chất trám composite dính vào men và ngà răng nhờ kỹ thuật dán, qua trung gian một lớp keo dán gọi là ponding (adhesive gel). Lớp composite được làm cứng (curing) bằng ánh sáng đơn sắc màu xanh, thời gian để trùng hợp từ 20 giây – 40 giây.

Sau khi trám, về thẩm mỹ, răng bạn sẽ hồi phục gần như 100%. Tuy nhiên, chất liệu composite có thể dễ bị bong vỡ hơn so với răng thật, do đó, nên bạn cần tránh những thức ăn có độ cứng hay cắn xé vật cứng để bảo vệ răng sau khi được phục hồi.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-co-dau-khong/

Đây là chất liệu trám an toàn, không gây độc hại cho cơ thể. Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm, răng sẽ được trám nhẹ nhàng, nhanh gọn và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng.

Nha khoa KIM hiện đang sở hữu công nghệ trám răng Laser Tech tiên tiến là sáng chế của các bác sĩ tại bệnh viện Forsyth Hoa Kỳ. Đây là thế hệ laser Nha khoa 4.0 được áp dụng để trám răng sâu cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nếu điều trị răng sâu tại Nha khoa KIM, đầu tiên các bác sĩ sẽ giúp bạn nạo sạch vết sâu răng để triệt sạch vi khuẩn gây bệnh, ngăn sâu răng tái phát. Tiến đó công nghệ hàn trám răng Laser Tech sẽ được áp dụng để bít lại chiếc răng vừa được nạo vết sâu, việc trám răng có tác dụng ngăn chặn tác nhân gây hại từ bên ngoài xâm nhập vào răng, giảm thiểu tình trạng bệnh sâu răng tái phát

Công nghệ Laser Tech giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám – điều rất dễ gặp trong trám răng thông thường. Các triệu chứng đau nhức sẽ hoàn toàn biến mất và khả năng ăn nhai sẽ được phục hồi xóa tan đi nỗi lo trám răng có ảnh hưởng gì không ?

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thao tác chuẩn xác cùng hệ thống đèn chiếu Laser Cool Light dịu mát sẽ giúp bạn trám phần răng bị sâu một cách nhanh chóng mà không hề cảm thấy đau nhức.

Đã có hàng trăm bệnh nhân hàn trám răng sâu tại Nha khoa KIM và đều có phản hồi hài lòng với kết quả khi răng hết đau nhức và không hề có tác dụng phụ nào đối với sức khỏe.

Nếu bạn cần tư vấn một cách cụ thể hơn vể công nghệ trám răng và trám răng có ảnh hưởng gì không, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline 1900.6899, các bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn giải đáp một cách cụ thể và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét