Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Kẹp tạo mắt 2 mí giúp tạo mắt to tròn

Kẹp tạo mắt 2 mí là dụng cụ làm đẹp khá quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, cách tạo mí mắt này còn tồn tại khá nhiều nhược điểm không phải là giải pháp hiệu quả lâu dài. Vì vậy bạn cần lưu ý khi sử dụng kẹp tạo mắt hai mí sau đây.

Kẹp tạo mắt 2 mí
Kẹp tạo mắt 2 mí giúp bạn nhanh chóng có đôi mắt 2 mí to tròn
Đôi mắt của phần lớn người châu Á thường nhỏ, đuôi mắt cong và có thiên hướng chếch lên trên. Để “tút tát” lại đôi mắt quyến rũ, thu hút hơn, các nàng hoàn toàn có thể sử dụng kẹp tạo mắt 2 mí  để hô biến mắt một mí thành hai mí to tròn long lanh như ý muốn chỉ trong vòng vài phút. Cách sử dụng kẹp tạo mắt 2 mí thật dễ dàng và chỉ tốn khoảng 5 phút để thực hiện mỗi khi cần trang điểm:

Dụng cụ kẹp mí mắt có chất liệu bằng nhựa mềm, dạng cong. Khi thực hiện chỉ cần kẹp lên phần sát mí mắt rồi giữ nguyên trong vòng 5 phút.  Ngay lập tức, đôi mắt của bạn sẽ to tròn và “lung linh” hơn.  Dụng cụ được thiết kế nhẹ nhàng và êm ái, không gây cảm giác đau rát cho vùng mi mắt vốn khá nhạy cảm”.

Ưu điểm của kẹp mí mắt:  Nhanh gọn, tiện lợi, không đau và hiệu quả rõ rệt.

Nhược điểm: Tuy nhiên trên thực tế, chiếc kẹp tạo mắt 2 mí này chỉ tạo được mắt hai mí trong vòng từ một đến hai tiếng là hết tác dụng. Ngoài ra, chị em nên chọn mua loại sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và nên thử độ kích ứng với mắt của sản phẩm, dừng lại ngay nếu cảm thấy khó chịu cho mắt.

Phương pháp tạo mắt 2 mí hiệu quả

Keo dán mi, kẹp mí mắt hay bất kì sản phẩm cơ học nào cũng chỉ giúp biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí tạm thời mà thôi, hơn thế nó còn ảnh hưởng không tốt đến mắt nữa. Nếu như bạn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp duy trì lâu dài thì bạn nên tìm đến phương pháp cắt mí mắt.

Phẫu thuật cắt mí có điểm hạn chế của nó , đó là nếu muốn có mắt đẹp bạn phải trải qua 1 ca phẫu thuật và thời gian nghỉ dưỡng. Nhưng bù lại sau phẫu thuật, khiếm khuyết mắt của bạn được khắc phục triệt để, bạn không phải mất thời gian kẹp mí mắt khi đi tiệc hay đi chơi.

Cắt mí mắt có chi phí không quá cao, thời gian thực hiện và nghĩ dưỡng cũng không quá lâu. Cắt mí mắt tạo mắt 2 mí tại bệnh viện KIM mất khoảng hơn 1h đồng hồ, sau đó bạn có thể ra về mà không cần lưu trú lại Bệnh viện. Sau khi cắt mí mắt mắt sẽ sưng bầm trong khoảng 3-4 ngày đầu, 5-7 ngày sau mắt lành thương bạn sẽ được cắt chỉ, khoảng 1 tháng là mắt đã đẹp tự nhiên lên và không có sẹo.

Qua những thông tin trên đây về cách sử dụng kẹp tạo mắt 2 mí và những ưu nhược điểm của sản phẩm này bạn nên lưu ý để áp dụng hiệu quả nhất mà không ảnh hưởng đến mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét