Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Hút mỡ bụng có hại gì không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có nhiều mỡ bụng làm tôi cảm thấy mất tự tin và mặc quần áo không đẹp tôi muốn đi hút mỡ nhưng không biết là hút mỡ bụng có hại không vậy bác sĩ! Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Tuyền, Hải Dương)

Trả lời:
Chào chị Tuyền, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi " hút mỡ bụng có hại không" chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ bụng có hại không
Hút mỡ bụng sẽ cải thiện vóc dáng của bạn hiệu quả nhất

Hút mỡ bụng có hại không?

Nếu không thể giải quyết được tình trạng mỡ thừa tích tụ ở bụng bằng tập thể thao hay có chế độ ăn uống hợp lý thì hút mỡ bụng bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Tuy nhiên, hút mỡ bụng có hại không còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn thực hiện phẫu thuật ở đâu. Trên thực tế, mỡ thừa nếu không được lấy đúng cách, công cụ hủy mỡ không được đặt đúng chỗ làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận sẽ rất nguy hiểm. 

Các trường hợp nếu bác sĩ thực hiện không chuyên, sẽ sinh ra trường hợp đặt ống hút không đều dẫn tới việc mất cân đối giữa các bộ phận trong cơ thể, gây gồ ghề, lồi lõm sau thực hiện. Đặc biệt, khách hàng cần được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi thực hiện nhằm tránh triệt để các rủi ro không đáng có khi thực hiện. Vì vậy bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín là các bệnh viện lớn được cấp phép đầy đủ và các bác sĩ thực hiện bắt buộc phải là người có kinh nghiệm lâu năm. Thứ hai, hút mỡ bụng có hại hay không phụ thuộc vào công nghệ được áp dụng. Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ cao sẽ  mang lại kết quả tốt hơn so với các phương pháp cũ.

Xem ngay bài viết: Hut mo bung co anh huong gi khong?

Sau hút mỡ bụng bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể hoạt động nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, năng lượng nhiệt từ Laser Lipo còn có khả năng tái tạo và làm săn chắc da được tiến hành song song với việc hóa lỏng mỡ. Từ đó, collagen và elastin dưới da được sắp xếp lại da trở nên láng mịn và vùng cơ giảm mỡ ôm gọn vào cơ thể đem lại làn da vùng trị liệu căng mịn bất ngờ. Đây là ưu điểm nổi bật mà công nghệ hút mỡ Laser Lipo mang lại cho khách hàng.

Hút mỡ bụng tác hại không, theo quy định của Bộ Y tế, tất cả các ca đại phẫu như hút mỡ phải được tiến hành trong bệnh viện mới đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro. Thế nhưng hiện nay có không ít các Thẩm mỹ viện kém chất lượng, hay cơ sở y tế nhỏ lẻ vẫn tiến hành hút mỡ chui, khiến nhiều người chịu cảnh tiền mất tật mang. Là công nghệ hủy mỡ đi đầu tại các nước tiên tiến, tại Việt Nam, Laser Lipo được chuyển giao độc quyền và áp dụng duy nhất tại Bệnh viện KIM. 

Quy trình thực hiện hủy mỡ bằng Laser Lipo tại Bệnh viện KIM tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra dưới bàn tay của các chuyên gia đầu ngành chuyên về phẫu thuật tạo hình đảm bảo mang lại hiệu quả như ý và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với quy mô rộng lớn, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đạt tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao theo chuẩn Y khoa Quốc tế, cùng đội ngũ Bác sĩ chuyên về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, kinh nghiệm lâu năm, hủy mỡ bằng Laser Lipo tại Bệnh viện KIM luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Qua đây vấn đề hút mỡ bụng có hại không? thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này vì với công nghệ hiện đại sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét