Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Keo tạo mắt 2 mí giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Hiện nay việc sở hữu đôi mắt 2 mí đang được nhiều bạn gái ưa chuộng, có rất nhiều cách để tạo đôi mắt 2 mí đẹp trong đó keo tạo mắt 2 mí cũng là cách tạo mắt 2 mí hiệu quả.

Keo tạo mắt 2 mí là giải pháp tạo mắt 2 mí hiệu quả
Hiện nay có nhiều sản phẩm có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, một trong số đó là keo tạo mắt 2 mí. So với miếng dán kích mí thì keo tạo mắt 2 mí dễ sử dụng và cũng giúp tạo mắt 2 mí tự nhiên hơn. Tuy nhiên cái gì cũng có mặt lợi và mặt hại của nó.

Keo tạo mắt 2 mí sử dụng như thế nào? 

Keo tạo mắt 2 mí là bộ sản phẩm bao gồm 1 lọ keo, 1 chổi đầu lông để bôi mí mắt, 1 thanh nhựa để định hình mắt. Gel từ lớp keo này sẽ giúp biến mí mắt lót, mí mắt không đều, mắt 1 mí thành 2 mí một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không phải quá kì công trong khâu make up. Cách sử dụng keo tạo mắt 2 mí rất đơn giản:

  • Bước đầu tiên là làm sạch vùng mắt bằng nước hoa hồng hay các loại nước dưỡng mắt để “ăn” keo vào da hơn.
  • Bước tiếp theo bạn vẽ đường mi giả, sau đó bôi keo vào trong chổi quẹt theo đường mi giả đó
  • Bạn dùng thanh nhựa định hình ấn nhẹ vào phần keo làm mí vừa gắn giúp tạo nếp mí tự nhiên. Sau khoảng tầm 5 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí rõ ràng.
Xem thêm: Kẹp mí mắt có gây nguy hiểm cho mắt không?

Cách làm mí mắt to hơn bằng keo tạo mắt 2 mí – Nguy cơ viêm mi mắt

Hiện nay, keo tạo mắt 2 mí được bán tràn lan trên thị trường, bên cạnh những loại sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thì cũng đã xuất hiện không ít những sản phẩm có chất lượng kém, được nhập khẩu từ Trung Quốc với giá chỉ có 60.000 đồng. Sử dụng những loại sản phẩm này không chỉ dễ lộ mà khi tẩy trang còn rất khó, do phải cọ xát nhiều nên nhanh chóng khiến phần da mí mắt bị xấu và nhăn. Đó là còn chưa kể tới việc nếu thành phần của các loại keo này không đảm bảo, khi ngứa mắt, dụi mắt, rất có thể chị em đã vô tình đưa các loại chất hóa học không tốt vào mắt, làm tăng nguy cơ viêm mắt, hỏng giác mạc và sưng tấy vùng da nhạy cảm quanh mắt.

Phương pháp tạo mắt 2 mí an toàn nhất hiện nay

Nếu bạn thực sự muốn cải thiện đôi mắt 1 mí của mình thì bạn nên chọn một giải pháp an toàn và lâu dài, như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc đồng thời không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ đôi mắt của bạn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM chúng tôi có các giải pháp hiệu quả cho việc cải thiện đôi mắt có các khiếm khuyết như mắt 1 mí, mát 2 mí lót, mí mắt không đều.

  • Nếu như bạn muốn sở hữu mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật, thay vì sử dụng keo tẹo mắt 2 mí bạn có thể thực hiện bấm mí mắt. Kỹ thuật này là thao tác luồn chỉ tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và sụn mi mắt, giúp tạo nếp mí rõ ràng.
  • Nếu như mắt bạn khiếm khuyết nhiều, kèm theo da và mỡ thừa mí mắt thì cắt mí mắt là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Kỹ thuật này bác sĩ sẽ thực hiện thao tác lấy đi da thừa và mỡ mí mắt, đồng thời tạo nếp mí mắt mới rõ ràng hơn, giúp mắt to hơn về chiều đứng.

Qua những hướng dẫn sử dụng keo tạo mắt 2 mí trên đây mong bạn có thể áp dụng hiệu quả, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt để không ảnh hưởng đến mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét