Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tư vấn: Bấm mí mắt có tháo ra được không?

Bấm mí mắt có tháo ra được không hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm sau khi thực hiện bấm mí mắt. Bấm mí mắt là kỹ thuật bấm mí hiện đại đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí một cách dễ dàng. 

Bấm mí mắt có tháo ra được không
Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt to tròn hơn
Kỹ thuật bấm mí mắt này sẽ tạo một nếp mí mắt mới giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên mà không đau đớn, không gây hại đến thị lực đôi mắt trong thời gian ngắn và đặc biệt kết quả bấm mí được lâu dài. Dịch vụ bấm mí mắt đã được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành khẳng định về chất lượng và mức độ an toàn của kỹ thuật Bấm mí Hàn Quốc này.

Bấm mí có tháo ra được không và tháo ra như thế nào ?

Khách hàng có rất nhiều yêu cầu khi muốn làm đẹp, vì vậy, vấn đề bạn đặt ra cũng không quá lạ lẫm với chúng tôi. Đôi mắt 2 mí, to rõ được nhiều người yêu thích nhưng vẫn có nhiều người chỉ muốn thay đổi diện mạo trong 1 thời gian ngắn mà thôi. Sau đó, họ vẫn muốn tìm lại đôi mắt tự nhiên như ngày xưa của mình nên thường hỏi ý kiến bác sĩ có tháo nếp bấm mí được không. Các bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ KIM trả lời: Bạn có thể tháo nếp gấp bấm mí được, nhưng nên tìm một địa chỉ uy tín để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết trước khi quyết định thực hiện nhé.

Xem thêm bài viết: Bam mi mat tai da nang.

Bấm mí cũng là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay khi muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp cân đối và thu hút. Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt dựa trên số liệu đo vẽ từ trước. Thực hiện ca tiểu phẫu này, bạn có thể yên tâm khi nhìn thấy những tiêu chí sau: Không phải rạch mổ, không đau, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, an toàn và không ảnh hưởng đến chức năng mắt. Kết quả thẩm mỹ duy trì sau khi thực hiện là từ 3 – 5 năm, đặc biệt, khi muốn quay lại đôi mắt như ban đầu, bạn có thể thực hiện tháo nếp gấp mí mới – điều không làm được ở phương pháp cắt mắt hai mí. Như vậy, nếu chưa hài lòng về đôi mắt của mình thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện bấm mí và không phải lo lắng bấm mí có tháo ra được không nữa nhé.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, KIM Hospital sẽ là sự lựa chọn mang lại cho bạn hài lòng cao khi làm đẹp cho mắt. Ca thẩm mỹ tạo mắt hai mí hay tháo nếp gấp mí cũng đều sẽ được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tối đa và cho thẩm mỹ như mong đợi. Bạn không phải nơm nớp lo sợ khi đi thực hiện như ở những trung tâm quy mô nhỏ, bác sĩ chỉ là những nhân viên chưa có tay nghề và trang thiết bị thô sơ.

Ngoài vấn đề bấm mí mắt có tháo ra được không? nếu bạn có thêm thắc mắc nào khác bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét