Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tư vấn: Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không?

Câu hỏi Chào bác sĩ ạ, mắt em bị một bên to, bên nhỏ từ bé nên em cảm thấy tự ti khi giao tiếp lắm. Em muốn đi thẩm mỹ từ rất lâu rồi nhưng do không đủ tuổi nên không đủ tuổi. Hiện tại thì em đã đủ tuổi rồi ạ, nhưng không biết trường hợp em có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không ạ? Em xin cảm ơn. (Trinh – TP.HCM)


Trả lời: Bạn Trinh thân mến!

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không? là nỗi niềm băn khoăn không chỉ riêng bạn Trinh mà còn rất nhiều bạn đọc khắp nơi trên cả nước gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi.

Mắt to mắt nhỏ đều là khuyết điểm rất nhiều người mắc phải, đa phần là do hiện tượng mí mắt không đều gây nên. Khuyết điểm mắt to mắt nhỏ không chỉ khiến cho đôi mắt trở nên mất cân đối mà còn làm làm cả khuôn mặt thiếu đi vẻ hài hòa, ảnh hưởng lớn đến diện mạo của tổng thể khuôn mặt, đặc biệt là đối với các bạn nữ.

Để giải quyết vấn đề này, bạn cần một cặp mí mới, giúp đôi mắt cân đối, hài hòa hơn. Với trường hợp mắt to mắt nhỏ như của bạn Trinh hoàn toàn có thể chỉnh sửa dễ dàng với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Công nghệ thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ tiên tiến này hiện đang được chúng tôi đưa vào áp dụng rất thành công nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

>> Xem thêm: phẫu thuật mắt to có nguy hiểm không?

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không? 

Thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ theo phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc không chỉ khắc phục hiệu quả hiện tượng mí mắt không đều gây ra khuyết điểm của bạn mà còn mà còn mang lại đôi mắt hai mí to đẹp, long lanh, có chiều sâu hơn.  Đây là một thủ thuật đơn giản, an toàn, không cắt rạch hay bóc tách, an toàn cho người sử dụng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trước khi thực hiện chỉnh sửa, bạn sẽ được kiểm tra mí mắt, xác định khuyết điểm và đo vẽ cung đường bấm mí chuẩn xác.

Hiện nay, có đưa vào 2 kỹ thuật bấm mí mắt hiện đại nhất và đang được ưa chuộng nhất đó là bấm mí Hàn Quốc thông thường và bấm mí mắt Dove Eyes.

Phương pháp bấm mí được thực hiện nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 15-20 phút, không đem lại khó chịu hay cảm giác đau đớn tạo sự thoải mái. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mí mắt mới được hình thành và hồi phục sau khoảng 3-5 ngày tùy vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc của từng người.

Đặc biệt, để không gặp phải những biến chứng sau khi thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mắt đẹp, uy tín. Với sự hội tụ đầy đủ các yếu tố về nhân lực, cơ sở vật chất Kangnam sẽ là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ thật đẹp.

Hy vọng, với lời giải đáp trên đây của chúng tôi đã phần nào giải tỏa băn khoăn có nên thẩm mỹ mắt to không? của bạn. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/co-nen-tham-my-mat-to-mat-nho-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét