Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Chụp răng sứ có bền không?

Giống như chiếc “áo giáp” bọc lên thân răng thương tổn, chụp răng có thể phục hồi răng hoàn hảo về chức năng cũng như thẩm mỹ, giúp bảo tồn răng tới tỷ lệ cao mà không phải chỉ định nhổ bỏ.

http://benhvienranghammatsaigon.vn/dia-chi-trong-rang-gia-uy-tin-tai-sai-gon-ban-can-biet.html

 AI PHÙ HỢP ĐỂ THỰC HIỆN LÀM CHỤP RĂNG SỨ
Chụp răng sứ hay còn gọi là mão răng thường được chỉ định chủ yếu cho thân răng đẻ bảo vệ thân răng cũ. Các trường hợp cụ thể bao gồm:


KH thực hiện dịch vụ tại nha khoa . Lưu ý hiệu quả khác nhau đối với từng trường hợp cụ thể.

Chất liệu sứ được xem là phù hợp để làm chụp răng bảo vệ hoàn hảo cho răng thật, đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho khuôn miệng.

TẠI SAO NÊN LÀM CHỤP RĂNG SỨ BẰNG CN CT 5 CHIỀU?
CT 5 chiều là công nghệ có thể thao tác chính xác 100% trên mọi nền vật liệu sứ để tái tạo hình thể chụp răng sống động như thật ở cả 5 mặt răng.

01  Công nghệ phục hình răng hoàn hảo

http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-gia-bao-nhieu.html
Công nghệ răng sứ CT 5 chiều với máy lấy dấu răng tự động camera Omnicam nhiều điểm chạm, cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Mô hình răng sứ được tái tạo vô cùng sống động trên phần mềm kỹ thuật số 5D.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình điêu khắc răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ chuẩn, cho hình thể răng sứ chính xác tới từng gờ rãnh, trùng khớp 100% với răng thật và khoảng trống mất răng.

02  An toàn – thẩm mỹ – duy trì dài lâu

CT 5 chiều được cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì rất lâu.

03  Có răng ngay trong ngày

So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CiTi 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Do đó, tổng thời gian chụp sứ sẽ được rút ngắn tối đa.

04  Chức năng như răng thật
http://benhvienranghammatsaigon.vn/trong-rang-gia-loai-nao-tot.html
Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc – thẩm mỹ & cảm biến thức ăn như răng thật. Đảm bảo ăn nhai tốt và không bị cộm vướng, khó chịu.

QUY TRÌNH LÀM CHỤP RĂNG SỨ CT 5 CHIỀU TẠI?
Các bước làm chụp răng tuy không quá phức tạp nhưng vẫn được thực hiện bài bản, đảm bảo đúng quy trình nhằm tạo ra kết quả chụp răng bền, đẹp cho khách hàng.

Thăm khám và tư vấn
Khám tổng quát tình trạng răng, lợi và sức khỏe của bệnh nhân. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sỹ sẽ đánh giá tình hình, trao đổi với bệnh nhân và lên kế hoạch hỗ trợ điều trị cụ thể.

Sát khuẩn và sửa soạn răng hỏng
Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường sạch khuẩn. Nếu bạn mắc bệnh lý răng miệng sẽ được hỗ trợ điều trị trước khi tiến hành bọc sứ.

Gây tê và mài cùi răng
Sau khi gây tê, thân răng được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên. Với răng cửa, bệnh nhân sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo xong răng sứ tương thích.

Bác sỹ tiến hành lấy dấu răng bằng camera Omnicam để lấy thông số màu và kích cỡ răng và truyền tín hiệu về cho Laboratory phân tích màu và loại sứ tương thích.

Khi chụp răng được gắn vào cùi răng, bác sỹ sẽ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại. Hoàn tất lắp chụp răng, bệnh nhân được hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét