Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Răng toàn sứ bền đẹp tự nhiên

Răng toàn sứ Diamond - Đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài, "bảo hành 10 năm" bạn đã biết? Đây là dòng răng sứ vô cùng tốt cho răng của bạn.



Đắp mặt răng sứ không phải là bọc răng sứ. Tuy đều dùng đến các loại răng sứ nhưng tên gọi quy định bản chất của kỹ thuật phục hình. Hai hướng phục hình này khác nhau, mục đích sử dụng cũng khác nhau.
Bọc răng sứ là kỹ thuật thay thế thân răng. Thân răng sứ sẽ chụp lên trên cùi răng thật để tạo hình lại hình thể thân răng ở tất cả các mặt răng.

Đắp mặt răng sứ thì khác, đó không phải là kỹ thuật thay thế thân răng mà chỉ là biện pháp thẩm mỹ lại mặt trước của thân răng bằng cách tạo hình một mặt răng sứ mỏng tương ứng với mặt trước của răng cần thẩm mỹ. Mặt sứ này sẽ được đắp lên trên mặt trước thân răng để che phủ tạo vẻ thẩm mỹ khi nhìn từ ngoài vào.

Theo đó, có thể xác định được là bạn không thể áp dụng cách đắp mặt răng sứ mà cần bọc răng sứ hoặc đắp thân răng sứ. Trong hai cách này thì bọc răng sứ đảm bảo hơn vì đắp thân răng sứ chỉ là hình thức gá tạm thân răng vì không có điểm tựa.

Do đó, hướng phục hình tốt cho bạn lúc này là làm cầu răng hoặc cấy ghép Implant. Muốn biết cụ thể cần làm cầu răng hay trồng Implant thì bạn nên đến trực tiếp Trung tâm, các bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

Khi bạn quyết định phục hình, các bác sỹ giỏi sẽ phụ trách phục hình và ứng dụng theo 2 công nghệ Răng sứ CT 5 chiều và Ghép răng Implant hiện đại. Xin mời 【 Khách hàng quan tâm 】Răng toàn sứ Diamond có tốt không?
Hai công nghệ này sẽ đem đến cho bạn giá trị phục hình với những ưu điểm nổi bật sau đây:

– Khôi phục lại răng sứ trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện,

– Răng trắng sáng, hài hòa với màu răng thật, không bị đục, bị đen viền, hở kẽ,…

– Răng bền chắc, chịu lực tốt, giúp hỗ trợ ăn nhai đảm bảo như răng thật, duy trì được dài lâu trên cung hàm,

– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót.

Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi hỗ trợ điều trị bọc răng sứ hay đắp mặt răng sứ tại Trung tâm, các bác sỹ sẽ hỗ trợ điều trị tốt cho bạn.

Bất cứ thắc mắc bạn đều có thể đến ngay Nha Khoa KIM để được trao đổi chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét