Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Mắt có nhiều da chùng làm sao cải thiện?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi hiện nay xuất hiện rất nhiều da chùng xung quanh mắt, trông mắt tôi rất già và xấu, không biết mắt có nhiều da chùng phải làm sao để cải thiện. Mong bác sĩ có thể giải đáp. Xin cảm ơn (Dung, Vũng Tàu)

Trả lời:
Chào chị Dung, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Mắt có nhiều da chùng
Mắt có nhiều da chùng làm mắt bạn già đi

Nguyên nhân mắt có nhiều da chùng?

Mắt có nhiều da chùng là tình trạng lão hóa trên da thường gặp sau 40 tuổi. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến thị lực. Dưới đây là 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này:
– Cơ mắt bị suy yếu hoặc đứt gãy: Không chỉ riêng cơ mắt mà các bộ phận trên cơ thể chúng ta hoạt động như một cỗ máy, theo thời gian dần bị suy yếu, dần giãn mỏng hoặc chảy nhão gây nên tình trạng mắt có lượng da chùng đáng kể gây nên hiện tượng sụp mí.
– Rối loạn khu trú nguyên phát: Do rối loạn của cơ nâng mí đã khiến tổ chức xơ không còn khả năng đàn hồi dẫn đến tình trạng mắt lão hóa do có nhiều da chùng.

Xem thêm: Mắt ba mí là gì?

Mắt có nhiều da chùng phải làm sao?

Mắt nhiều da chùng nếu để lâu ngày không điều trị sẽ khiến đôi mắt ngày càng trở nên ủ rũ, mỏi mệt. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng một trong hai phương pháp sau:

– Cắt mí mắt Hàn Quốc: Với trường hợp mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa gây nên mắt có nhiều nếp mí. Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Với phương pháp này, Bác sĩ sẽ đo lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ, sau đó rạch một đường nhỏ, mãnh ngay vị trí nếp mí. Bằng công nghệ laser loại bỏ hiệu quả lượng da bị chảy nhão. Để không bị lộ sẹo, Bác sĩ sẽ tạo nếp gấp nhãn khoa (tạo một màng da phủ lên góc mắt) đồng thời dùng chỉ thẩm mỹ đóng vết thương.
– Nâng/ treo chân mày: Áp dụng cho trường hợp mắt có nhiều nếp mí phức tạp, mức độ nà là lượng da đã sa trễ nặng. Theo đó, Bác sĩ sẽ thực hiện việc thăm khám mức độ chùng ở cung mày, gây tê và cắt một đường sát trên cung mày, tỉ mỉ loại bỏ lượng da chùng cần thiết và khâu treo cung mày lên cao, đính phần chân mày với phần cơ trên sao cho vừa giải quyết các nếp gấp vừa tạo đôi chân mày cung tự nhiên, thanh tú với khuôn mặt.

Trong đó cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản thực hiện trong khoảng thời gian từ 40 đến 45 phút. Quá trình thực hiện chỉ tác động lên phần da chùng, mỡ thừa của mí mắt, không gây ảnh hưởng đến phần mô và cơ lân cận. Sau khi thực hiện xong, chị có thể ra về luôn trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, khi tham gia dịch vụ cắt mí mắt tại KIM, chị sẽ được cấp thẻ bảo hành 10 năm đảm bảo độ an toàn và chất lượng dịch vụ. Tất cả thao tác giải phẫu đều được thực hiện bởi chúng tôi tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng một chiều hiện đại, với đầy đủ các khâu theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành.  Do vậy, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt tại đây. Quy trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Qua những chia sẻ cách khắc phục mắt có nhiều da chùng để cải thiện vẻ đẹp đôi mắt mong rằng các bạn có thể hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét