Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt chảy xệ cải thiện mắt hiệu quả

Sau 30 tuổi, bạn sẽ bước vào độ tuổi lão hóa với biểu hiện rõ ràng nhất tại vùng mắt. Tình trạng da thừa, da chùng sụp xuống mắt kéo theo việc giảm độ tinh tường của mắt là hiện tượng rất thường gặp. Để giúp khắc phục tình trạng này thì phương pháp cắt mắt chảy xệ sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này.

Kỹ thuật cắt mí mắt chảy xệ – khắc tinh của lão hóa

Cùng với thời gian, vùng da mắt bị lão hóa là nỗi lo chung của phái nữ. Hiện nay, phương pháp cắt mí chảy xệ trong phẫu thuật thẩm mỹ là cứu tinh của chị em.

Cắt mắt chảy xệ
Cắt mắt chảy xệ giúp đôi mắt của bạn trở nên trẻ trung hơn.

Trường hợp nào áp dụng phương pháp cắt mí mắt chảy xệ?

Mí mắt được cấu tạo bởi da, cơ vòng mi và mỡ, tuy nhiên lớp đệm dưới da này mỏng dễ bị tác động bởi thời gian, tuổi tác và một số yếu tố khác. Vì vậy, cắt mí mắt chảy xệ được áp dụng cho những người đã có tuổi, trung niên, hoặc trẻ tuổi nhưng đã sụt cân nhiều sau giảm béo, thậm chí áp dụng cả ở người có tính chất da khô.

Tại sao cắt mí mắt chảy xệ lại là khắc tinh của lão hóa?

Mỗi một loại bệnh sẽ được nghiên cứu biện pháp tiến hành riêng phù hợp và có nhiều ưu điểm nhất. Ở đây, khi da ở mắt chùng và nhão quá mức gây mất thẩm mỹ, phương pháp cắt mí mắt chảy xệ giúp nâng cơ mắt, làm mắt to hơn và trẻ hơn nhiều lần so với tuổi thực.

Bệnh nhân gặp phải tình trạng sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ càng, xác định lượng mỡ và da thừa, chùng cần loại bỏ. Tiếp theo, bác sĩ sẽ vẽ một đường mi mới cân xứng và hài hòa với gương mặt. Gây tê nhẹ và sát khuẩn vùng mắt để khách hàng có cảm giác thoải mái để đảm bảo an toàn vệ sinh trong ca phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng dao rạch một đường nhỏ trên mí mắt, lấy da chùng, chảy xệ và mỡ thừa ra ngoài. Chỉ khâu chuyên dụng thẩm mỹ sẽ được bác sĩ khéo léo khâu lại. Sau khi vết thương lành , sẹo sẽ biến mất hoặc rất nhỏ, trùng với nếp gấp mí sẽ không phát hiện được. Bệnh nhân có thể ra về sau phẫu thuật và tới bệnh viện tái khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ mà không cần lưu lại bệnh viện.

Thông thường sau 5 – 7 ngày, vết thương đã hồi phục đến 80%, bệnh nhân có thể đi làm sau ngày mổ thứ hai. Sau một khoảng thời gian ngắn, mí mắt bạn khỏi hẳn, mọi nếp nhăn, chảy xệ đã được loại bỏ. Mắt bạn trông sẽ to hơn, khỏe khoắn hơn và đầy sức sống.

Với những thông tin về cắt mắt chảy xệ mong rằng nếu bạn đang gặp tình trạng này thì nên thực hiện phương pháp này để cải thiện mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét