Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Lí do khiến cấy ghép implant là tốt nhất

Cấy răng implant đang là giải pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay. Vậy phương pháp này có những ưu điểm như thế nào? Cùng xem qua 7 lí do khiến cấy ghép implant là dịch vụ được yêu thích cụ thể như sau:

7 lý do nên cấy răng Implant thay thế răng mất
1. Implant cho chức năng ăn nhai tốt hơn
Có thể nói ngoài răng Implant ra không có bất cứ loại răng giả nào khác có thể thay thế tốt hơn. Vì răng Implant có đô chịu lực rất lớn, thậm chí lớn hơn cả độ chịu lực của răng. Tính đàn hồi của răng cũng tơng đối tốt. Nhờ thế mà răng Implant không chỉ có khả năng ăn nhai chắc chắn mà còn có thể thích nghi được với nhiều loại thức ăn ở các dạng từ cứng đến mềm dẻo khác nhau.
2. Cảm nhận được thức ăn
Răng Implant có vai trò giống như chiếc răng thật, vừa có thể chịu lực tốt, thích nghi linh hoạt với các loại lực nhai lại vừa có thể cảm nhận được khá tốt nhiệt độ cũng như là vị của thức ăn. Nhờ thế mà cảm giác khi ăn nhai cũng tốt hơn.

3. Khi phục hình không làm tổn hại đến các răng khỏe mạnh
Implant cho phép phục hình răng hoàn chỉnh và đảm bảo mà hoàn toàn không phải mài bất cứ chiếc răng thật khỏe mạnh nào. Đây được xem là sự cải tiến vượt trội trong phục hình nha khoa vì đã có thể trồng răng độc lập, trực tiếp mà không phải tổn hại thêm bất cứ chiếc răng khỏe mạnh nào khác.
4. Ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương
Sau mất răng, khoảng trống của chân răng trong xương hàm sẽ là nguyên nhân gây ra hiện tượng tiêu xương ổ răng, tiêu xương hàm.
Nếu trồng răng bằng các phương pháp khác sẽ không khắc phục được hiện tượng tiêu xương hàm. Nhưng với trồng răng Implant thì sự tiêu xương sẽ được ngăn ngừa triệt để.
Việc giữa cho xương ổ răng không bị tiêu còn giúp khung xương hàm không bị hõm và khuôn mặt không bị biến dạng.
5. Điều trị cay ghep Implant nhẹ nhàng hơn các kỹ thuật nha khoa khác
Tuy phải cấy răng vào trong xương hàm nhưng kỹ thuật này không gây cho bạn nhiều khó chịu. Quá trình cấy ghép luôn được hỗ trợ bởi máy móc hiện đại giúp cho việc cấy răng nhanh chóng và nhẹ nhàng tới mức chỉ được ví như một ca nhổ răng thông thường.
6. Răng Implant tạo cảm giác thoải mái và tự tin
Nếu khi mang trong miệng 1 hay vài chiếc răng giả sẽ làm giảm đi sự tự tin của bạn không chỉ trong ăn uống mà còn trong giao tiếp nói năng hàng ngày. Cảm giác lo lắng răng bị bong bật, lỏng lẻo sẽ làm người phục hình không tự tin.
Nhưng với răng Implant thì khác, bạn sẽ cảm thấy răng Implant giống như những chiếc răng thật, hoàn toàn không có sự khác biệt.

7. Phục hình Implant bằng công nghệ nào tốt nhất?
Bản thân Implant đã tốt những nếu ứng dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S thì hiệu quả phục hình sẽ được nâng cao. Công nghệ này được chính các bác sỹ của bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm nổi bật sau đây:
– Khôi phục lại răng toàn diện cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng
Tư vấn địa chỉ lam rang o dau tot nhat Sai Gon
– Implant 4S cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt nhất và khả năng lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng
– Trụ răng vững chắc, có độ chịu được lực lớn trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật
– Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn
– Thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.
Với công nghệ này, với 7 lý do nên cấy răng Implant này bạn có thể yên tâm thay thế răng mất để có một hàm răng đẹp.

Công nghệ hiện đã được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn. Thực tế ứng dụng tại trung tâm cũng rất khả quan. Nếu muốn phục hình răng bằng Implant tốt nhất, bạn có thể liên hệ về KIM để được các bác sỹ tư vấn và điều trị tốt nhất.

Xem thêm : Cam implant rang cua tại nha khoa KIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét