Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Nguyên nhân và cách khắc phục sụp mí mắt ở người lớn

Sụp mí mắt ở người lớn bắt đầu ở giai đoạn nào, do những nguyên nhân gì và cách khắc phục thế nào? Mời bạn đọc quan tâm lời giải đáp từ Bác sĩ tại bệnh viện Kim để nắm thêm thông tin.


Sụp mí mắt ở người lớn – nguyên nhân vì đâu?

Từ đủ 18 tuổi trở đi, chúng ta được gọi là người lớn với rất nhiều thay đổi trong cuộc sống, công việc, học tập, các mối quan hệ và tình trạng sụp mí mắt thường gặp ở một số đối tượng.
Những người lớn dễ bị sụp mí mắt thường là có một số nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

Có lối sống thiếu lành mạnh, thường xuyên thức đêm, dành nhiều thời gian cho vào màn hình máy tính, điện thoại, khiến cho mắt thường xuyên sưng đỏ, mệt mỏi. Tình trạng này cộng với thói quen hay day mắt, dụi mắt khi mắt khó chịu dễ khiến cho mắt sụp mí nhiều hơn – thường gặp ở người trẻ.

Do tác động tới dây thần kinh vùng mắt vì vận động, chấn thương hoặc đơn giản là trong lúc làm việc có những tác động tới vùng dây thần kinh. Tình trạng này có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào.

Do tác động từ tuổi tác khiến cho collagen có tác dụng giữ độ căng mịn, mềm mại của da mí giảm đi, làm cho da mất sự đàn hồi, không còn khả năng nâng đỡ và bị sụp xuống.

Ảnh hưởng từ các yếu tố phụ như: không đeo kính râm khi đi ngoài trời, thường xuyên căng thẳng, stress về công việc, cuộc sống,…
Bẩm sinh có ba, mẹ, người thân bị sụp mí mắt sớm thay vì sụp mí khi bước vào độ tuổi trung niên như thông thường.

>> Xem thêm: cách chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả.

Sụp mí mắt ở người lớn giải quyết thế nào?

Các phương pháp chữa sụp mí mắt bằng phương pháp gần như không có hiệu quả, nó chỉ nên áp dụng như một biện pháp để làm đẹp da và giảm căng thẳng cho mắt mà thôi.

Sụp mí mắt ở người lớn thì cách giải quyết hiệu quả và nhanh gọn nhất chính là đến tư vấn và làm phẫu thuật thẩm mỹ với bác sĩ tại các trung tâm chuyên về lĩnh vực này.

Tại Thẩm mỹ viện Kim, khi đến đây chị em sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Kim trước khi quyết định thẩm mỹ. Các chị em có thể yên tâm về dịch vụ và trải nghiệm sự chuyên nghiệp.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/sup-mi-mat-o-nguoi-lon-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét