Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tìm hiểu về răng sứ Veneer có tốt không

Khi tìm hiểu về veneer rang su là gì nhiều quý khách hàng lại ngạc nhiên bởi phương pháp phục hình này đơn giản hơn khi phục hình bằng các răng sứ khác , nhưng hiệu quả mang lại rất cao.


bọc răng thẩm mỹ với sứ Veneer – Bảo tồn răng thật, đều đẹp, bền chắc

Mặt dán sứ răng Veneer 3D hay còn được gọi là kỹ thuật bọc răng sứ Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bằng việc sử dụng một lớp sứ mỏng giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng. Đồng thời, nhớ áp dụng công nghệ 3D hiện đại vào quá trình thăm khám và thiết kế nên mặt dán răng sứ Veneer 3D đạt độ chính xác đến từng mm giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn

Răng Sứ Veneer Là Gì Tại Sao Phải Lựa Chọn?

Răng sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ chỉ bằng dùng một lớp sứ mỏng có mặt trước và màu sắc giống răng rồi thao tác dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng có khiếm khuyết.
Hiện nay, nhớ áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại vào quá trình thăm khám và đo đạc cho ra số liệu thực tương thích với răng thật mà cho ra mặt dán răng sứ Veneer đạt độ chính xác cao, giúp mang lại cho người thực hiện một hàm răng đều, và nụ cười hoàn thiện hơn.

Thực hiện như thế nào khi làm răng sứ Veneer?

Như đã đề cập ở trên, việc bọc răng sứ Veneer là phương pháp dùng một lớp sứ mỏng để dán lên mặt ngoài của răng. Trước đó để tiến hành bọc răng sứ Veneer, bác sĩ Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn sẽ mài bớt phần men răng thật, sau đó sử dụng loại keo dán đặc biệt để gắn miếng dán sứ vào răng bảo đảm sử dụng được lâu dài không bong tróc hay kích ứng trong khoang miệng.
Nếu e ngại phải mài răng nhiều thì đây chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn, vừa giúp khôi phục lại hình dáng, màu sắc, kích thước của răng; vừa đảm bảo ăn nhai hằng ngày tốt như các loại răng sứ khác.

Đối tượng cần thực hiện bọc răng sứ Veneer

“Cái răng cái tóc là góc con người”, hàm răng ở thời nay hay thời xưa không chỉ có chức năng ăn nhai mà còn quyết định đến tính thẩm mỹ trong nụ cười và khuôn mặt của một con người, vì thế khi mắc các khiếm khuyết ở răng như: sứt mẻ, bể vỡ, răng cửa thưa, bị ố vàng, nhiễm màu, răng mọc lệch lạc, không đồng đều nhẹ,… khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hãy tìm đến phương pháp bọc răng sứ Veneer giúp lấy lại hàm răng đẹp và nụ cười ấn tượng.

Veneer sứ có ưu điểm gì?

– Độ thẩm mỹ cao: Răng sứ Veneer có thiết kế vừa khít ôm sát cùi răng thật, màu sắc tự nhiên giống với răng thật tạo nên sự hài hòa và nét đẹp tự nhiên không dễ nhận ra.
– Mài răng ít, bảo tồn răng thật: Đối với các loại răng sứ khác việc mài răng khá nhiều, gây lo sợ ở một số người thực hiện, nhưng đối với mặt dán sứ Veneer chúng được thiết kế khá mỏng, chỉ dày từ 0.5 – 0.6 mm nên các bác sĩ sẽ không cần mài răng nhiều. Điều này giúp mô răng thật được giữ lại tối đa và hạn chế cảm giác ê buốt răng khi thực hiện.
– Đảm bảo việc ăn nhai của răng bình thường: Với phương pháp bọc Veneer răng sứ, việc cảm nhận khi thưởng thức những món ăn ngon là điều luôn được đảm bảo.
Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D rất cao, trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời. Ngoài ra, mặt dán sứ còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán nên bạn có thể yên tâm.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn , kỹ thuật mặt dán sứ Veneer bằng công nghệ 3D không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa sẽ giúp bạn có nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét