Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Tư vấn: Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm, biến chứng gì không?

Phụ nữ Việt Nam có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như xương hàm thường bị nhô ra phía trước nhiều hơn nên rất không mấy thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh hình khuôn mặt của mình gọn gàng hơn, dễ mến hơn. Tuy nhiên, Phẫu thuật chữa hàm hô có đau không là quan tâm hàng đầu của chị em khi muốn điều trị phẫu thuật. Và cả những biến chứng có thể xảy ra như sai lệch khớp cắn, nhiễm trùng, để lại sẹo…


Phẫu thuật hàm hô có đau không


 Việc điều trị phẫu thuật hàm hô sẽ không đau và hoàn toàn an toàn nếu bạn được điều trị tại trung tâm chất lượng, có uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM Hospital là địa chỉ mà bạn nên tìm đến để được tư vấn và thăm khám. Với hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện đã thực hiện thành công cho hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có phẫu thuật hàm hô. Phẫu thuật hàm hô có đau không, phụ thuộc rất lớn vào việc bạn chọn địa chỉ điều trị.

 Khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn có thể yên tâm, cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng khi bạn đang ngủ và hoàn toàn không đau đớn. Cùng tìm hiểu để biết vì sao phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa KIM lại không đau nhé.



 Tại sao phẫu thuật hàm hô tại Nha Khoa KIM lại không đau?


Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực răng – hàm – mặt, Nha Khoa KIM đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật hàm hô móm mỗi năm, giúp khách hàng lấy lại nụ cười xinh đẹp và khuôn mặt hài hoài, đồng thời cải thiện khả năng ăn nhai và sức khỏe toàn thân. Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao phẫu thuật hàm hô tại Nha Khoa KIM lại không đau, bạn hãy cùng theo dõi nhé.

1/ Trung tâm răng hàm mặt Nha Khoa KIM áp dụng phương pháp gây mê/ tiền mê giúp khách hàng hoàn toàn không cảm nhận được đau đớn trong thời gian phẫu thuật cắt xương hàm hô. Chỉ có những bệnh viện mới được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép để sử dụng phương pháp gây mê/ tiền mê, các nha khoa khác không có quyền thực hiện do không đảm bảo được sự an toàn cho bệnh nhân. Do đó, bạn không cần lo lắng vấn đề phẫu thuật hàm hô tại Nha Khoa KIM có đau không?


2/ Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp – là những chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, tất cả bác sĩ tại Nha Khoa KIM đều có chuyên môn cao và tay nghề giỏi, tốt nghiệp các trường Y nổi tiếng sẽ hội chuẩn và trực tiếp phẫu thuật cho bạn, việc này giúp ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và không xuất hiện những biến chứng về sau.

3/ Các máy móc tiên tiến, trang thiết bị hiện đại như máy chụp X-Quang 3D Cone Beam có tác dụng chụp nhiều chiều cấu trúc xương hàm mặt và phần mềm đoán định Vceph 3D. Đây là phần mềm có tác dụng phân tích và lên phác đồ điều trị dựa theo thông số từ phim X-Quang, theo những thông số trên phần mềm, bác sĩ sẽ biết được tỉ lệ, vị trí xương cần cắt chính xác đến từng mm. Cũng như khách hàng có thể nhìn trước được kết quả phẫu thuật trên phần mềm. Cùng với máy cắt xương siêu âm Aesculap của Đức, giúp bác sĩ có thể thực hiện cắt xương hàm một cách nhanh chóng và chuẩn xác, an toàn và không gây đau đớn cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về hiệu quả, thời gian điều trị và việc phẫu thuật hàm hô có đau không? sẽ được tư vấn chu đáo khi bạn đến với Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn của chúng tôi. Hân hạnh đón tiếp và phục vụ bạn vào tất cả các ngày trong tuần.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét