Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Niềng răng khắc phục tình trạng răng lệch lạc

Răng lệch lạc là tật rất nhiều người Việt Nam bị mắc phải, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tự tin cũng như tăng khả năng bị các bệnh răng miệng. Niềng răng là cách tốt nhất để chữa răng lệch lạc mà vẫn giữ nguyên răng tự nhiên.

Niềng răng lệch lạc là gì
Răng lệch lạc là một biểu hiện khá thường gặp của khách hàng khi đến chỉnh nha tại Bệnh viện. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm việc khắc phục khuyết điểm này với giải pháp chỉnh nha niềng răng lệch lạc. Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay là: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài invisalign…
Tham khảo bảng giá niềng răng tại nha khoa KIM
Các khí cụ chỉnh nha tác động lực lên răng sẽ giúp điều chỉnh những chiếc răng mọc sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm một cách an toàn. Thông thường, một ca điều trị niềng răng lệch lạc sẽ kéo dài từ 18-24 tháng, tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng. Các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện niềng răng lệch lạc ở độ tuổi từ 10-18 tuổi. Giai đoạn này, cấu trúc nha hàm đang hoàn thiện nên việc nắn chỉnh răng lệch lạc sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Niềng răng lệch lạc
Niềng răng là phương pháp giúp điều chỉnh răng lệch lạc hiệu quả tốt nhất hiện nay.
Tại sao phải thực hiện niềng răng lệch lạc
Hàm răng lệch lạc đem đến cho bạn rất nhiều phiền phức trong cuộc sống. Hầu hết chúng ta khi mắc khuyết điểm này thường không dám để lộ hàm răng của mình khi nói cười. Bên cạnh đó, việc thực hiện chức năng ăn nhai cũng gặp nhiều bất tiện. Vì vậy, thực hiện niềng răng lệch lạc là phương pháp mà bạn cần tìm hiểu và áp dụng điều trị sớm, tránh những biến chứng phức tạp xảy ra.
Kỹ thuật nong hàm khi niềng răng tiên tiến nhất
Niềng răng lệch lạc sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả tối ưu như:
– Cải thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng: Sau khi điều chỉnh răng lệch lạc, bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với hàm răng đều đặn, có tỉ lệ hợp lý trên cung hàm.
– Giúp khớp cắn được cân đối: Việc thực hiện niềng răng lệch lạc sẽ giúp hai khớp cắn của bạn được cân đối và trùng khít khi cắn nhai. Việc thực hiện chức năng ăn nhai cũng dễ dàng hơn.
– Đảm bảo sức khỏe răng miệng: Hàm răng đều đặn sẽ giúp việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn rất nhiều.

Sau khi thực hiện niềng răng, bạn sẽ có được hàm răng đều đặn như ý.
Nên thực hiện niềng răng lệch lạc ở đâu?
Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thực hiện chỉnh nha niềng răng lệch lạc, nhưng không phải cơ sở nào cũng đem đến kết quả điều trị tốt cho bạn. Phương pháp điều trị này không quá phức tạp, nhưng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn bạn phải đến bệnh viện thật uy tín để điều trị..
Niềng răng có làm mặt thon gọn không?

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ điều trị các dịch vụ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Bệnh viện tự hào với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi về lĩnh vực chỉnh nha. Các bác sĩ đã hoàn thành các khóa đào tạo chuyên sâu về nha khoa ở trong và ngoài nước. Vì vậy, hầu hết khách hàng đều rất yên tâm khi được thực hiện điều trị tại đây. Bạn sẽ được áp dụng điều trị bằng các phương pháp điều trị công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo hiệu quả tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét